Chúc mừng Cá Tháng Tư ~~~ Chúc mừng kỉ niệm tròn một năm ~~~

E hèm, bà con chắc sẽ ngạc nhiên vì tại sao vào ngày này ta lại không chơi lừa gạt hay đào hố cho bà con lọt, đó là vì hôm nay là kỉ niệm tròn 1 năm mở nhà thiêng liêng, chính vì thế ta quyết định đào hố mấy hôm trước sớm =)))))) (Có bao nhiêu kẻ lọt hố tất cả thế =)))))

Kỉ niệm tròn một năm, ta quyết định lảm nhảm một tí về cái bảng kỉ lục Guinness nhà ta ~~~

.

.

.

1/ Sau 1 năm, tính từ ngày 1/4/2011, Thử Miêu động đã có tổng cộng 184,201 views và 3,830 comment

2/ Trang được xem nhiều nhất: Họa Ảnh Cự Khuyết ký – 7,410 views

3/ Post được xem nhiều nhất: Danh sách Bao Công đồng nghiệp văn – 2,384 views

4/ Đoản văn được xem nhiều nhất: Bất thính giả thận nhập – 2,093 views

5/ Post nhiều comment nhất: 79 Comment

Trát thử án (p4) – Bạch Ngũ gia phản công

Thước kiều tiên

=> Bà con khoái cãi lộn để phân xử Thử ca, nhưng cũng rất khoái ngắm tranh xôi thịt. . . đẹp =))))))

6/ Người comment nhiều nhất sau chủ nhà: tranphiphi – 124 comments (Cô A pi kia, cô sướng rồi nhá, xem cô phá nhà tôi thế nào này, khéo bên nhà Yu cũng giống thế ~~~)

7/ Số spam – 340 spam và 2,414 ham (khiếp, cái nào cũng rất khủng bố)

.

.

.

Sau một năm kết thúc cũng không tồi nhỉ, dù ta không khoái khoảng spam lắm, nhưng không sao ~~~ lảm nhảm ăn mừng kết quả thôi.

Sau một năm, cả Tiểu Bạch Thử và Tiểu Hắc Miêu đều đã được mọi người quan tâm và chiếu cố rất nhiều, xin cám ơn tất cả các bạn đã và đang ghé thăm Thử Miêu động đã cùng chia sẻ buồn vui với hai bạn Chuột Mèo cả ngoài đời và trong truyện. Mong rằng trong năm tới, Thử Miêu động sẽ càng phát triển và vui hơn (ta không mong buồn nữa =)))))

Lời cuối cùng, chúc cá tháng tư may mắn, ai mà có lỡ bị lọt hố ở nhà khác thì hãy sang nhà ta, lần này đảm bảo không lọt hố nữa =)))))

.

.

.

P/S: Mùng 10/4 Tiểu Hắc Miêu sẽ đáp chuyến bay từ Milan trở về, bà con hãy chuẩn bị nước súc miệng vào mà tổng xỉ vả con mèo và đòi truyện nhá !!!

42 responses

  1. Giật tem em này =))

    Chúc năm thứ hai của các nàng thuận buồm xuôi gió, view tăng cmt nhiều, spam không đổi =))

    01/04/2012 at 12:36 pm

    • Có lẽ tôi phải cho thêm mục Giật tem nhiều nhất vào nữa =)))))

      01/04/2012 at 12:48 pm

  2. Tiểu miêu iu dấu sắp về rồi. Tiểu Bạch xinh đẹp đừng ham hố vận động với Tiểu miêu mà bỏ rơi tụi ta nhá @@
    Tôi tưởng cô giun mới là nhân vật phá hoại nhà người khác có tiếng nhất, thì ra cô pipi mới là nhân tài giấu mặt, tôi thiệt xin lỗi cô pipi vì đã đặt cô sau cô giun, tôi thề tôi hứa tôi đảm bảo lần sau gặp cô tôi sẽ chạy trước =)))))))))))))))))))))))

    01/04/2012 at 1:08 pm

    • Cô Giun mới vào nhà tôi không lâu, còn cô Phi thì bám nhà tôi từ thưở còn sơ khai, nên số lượng phá hoại cũng cao hơn rồi ~~~

      Nói vậy chứ cô Giun cũng nằm trong top 5 com nhiều nhất rồi đó ~~~

      01/04/2012 at 1:11 pm

      • *phóng điện hai gái*
        các cô đang đc dịp nói xấu tôi phỏng
        *giẫm giẫm*
        mấy người đúng là nhàn cư vi phạm tội mà !!!!

        02/04/2012 at 12:01 am

        • Tôi có nói xấu cô đâu nào, rõ ràng cô Vy đang nói xấu cô, tôi vào thanh minh dùm cô cơ mà ~~~ =)))))))

          02/04/2012 at 10:50 pm

        • no nói xấu giun giun nha, đây là tụi ta đang khen ngợi tài năng xuất chúng ngàn hủ mới xuất hiện 1 người là nàng đó nha, ta nói zậy có đúng ko Tiểu Bạch😀

          03/04/2012 at 8:42 am

          • ờ ha ~~ *trấm trấm nước mắt*
            tôi quên mất cô Vy là fan kỳ cựu cụa tôi ~~~ :”>

            03/04/2012 at 12:18 pm

  3. Điều tôi hạnh phúc nhất hiện giờ là nhạc nền đã chuyển về Uyên ương bản trung =))))

    Chúc mừng SN a~~~ hôm nay SN nhiều ng` quá đi :))~

    01/04/2012 at 1:36 pm

    • Tôi đồng ý =))))))

      01/04/2012 at 5:39 pm

    • Thế hóa ra hai nàng là fan bản Trung à, sao không nói sớm để tôi chỉnh ~~~

      02/04/2012 at 10:39 pm

      • *Gật gật* i like it too nha, mà nàng tắt cái auto giùm tôi luôn đi, chứ mỗi khi tôi com xong nó lại bắt tôi nghe lại từ đầu, nếu tôi thích thì tôi bật lên nghe một mạch hết playlist nhà nàng luôn

        03/04/2012 at 8:41 am

        • Cái playlist là của con mèo, mỗi khi cần thay thì tôi báo con mèo để nó thay luôn trên điện thoại, tôi không thay được, account của con mèo mà ~~~

          Càng lúc càng thấu hiểu cái câu Của chồng công vợ =)))))

          03/04/2012 at 2:40 pm

  4. *giơ tay* kẻ có mặt trog nhữg người lọt hố đây.
    Ô..hô.. chúc nhà ngày càg phát triển nhá

    01/04/2012 at 7:37 pm

    • nha ~~
      tỷ tỷ ah ~~ tỷ cũng ở đây sao *nhào vào cọ*

      02/04/2012 at 12:08 am

      • Dạ Dạ… Tỷ mụi ta thật có duyên ah~~ * giang tay ôm*

        03/04/2012 at 6:52 pm

    • Số người bị lọt hố ngày càng tăng vọt =))))) Không biết lên tới hàng trăm chưa nhỉ =))))

      02/04/2012 at 10:45 pm

      • Sao ta lun bị lọt hố thế này, ta có trêu chọc ai đâu cơ chứ, huhuhuhuhuhu, ta còn quên mất ngày Cá tháng Tư nữa cơ
        Ôi…cái số tôi

        03/04/2012 at 6:51 pm

        • Ai bảo không chịu coi bói xem hướng đi trước khi ra khỏi nhà =)))))

          04/04/2012 at 1:09 am

  5. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm nha. Chúc nhà ngày càng phát triển + giảm bớt số spam. *bật rượu*

    01/04/2012 at 8:25 pm

    • *Giơ ly hứng champage* Giảm spam thì không thể rồi, chỉ mong nó đừng tăng lên thôi =)))))

      02/04/2012 at 10:48 pm

      • uhm, tốt nhất là nên như vậy, ta bây giờ cũng không thix spam cho lắm nha, hồi trước thì bình thường, giờ thì thấy mệt

        02/04/2012 at 10:59 pm

        • Ta cũng thế, nhưng mà sau đợt tháng 12, tháng 1 vừa rồi có hai ba chị đẹp vào spam một cách dữ dội là số spam từ hàng chục lên hàng trăm nhanh chóng nên ta giờ cực kỳ nhạy cảm với spam, giờ cứ gặp com không thích là bấm delete =)))

          03/04/2012 at 2:38 pm

          • từ hàng chục lên hàng trăm, woa… thật là đáng sợ nha~~ mà người ta thích đi spam mình cũng không làm gì được, cảnh cáo, nhắc nhở cũng đâu nghe, vậy thì chỉ đành giống nàng là đi delete từ từ thôi.

            03/04/2012 at 2:50 pm

      • *lắc đầu* ta nghĩ nên chúc cái gì có thể xảy ra chứ số lượng xì pam thì ta đảm bảo là chỉ có tăng thôi chứ ko giảm (vì năm nay có sự giúp đỡ của ta =))))))))))))))) )

        03/04/2012 at 8:36 am

        • Tôi nói chứ spam mà tám tám kiểu hội vàng như cô với cô Dạ thì không sao, nhưng spam kiểu chữ teen, không dấu hay không liên quan với dày mặt là tôi thẳng tay bấm delete à ~~~

          03/04/2012 at 2:39 pm

          • Hội vàng vĩ nhân ấy là phải có mẹt ta *huýt sáo*

            04/04/2012 at 12:16 am

          • Cô là chủ xị rồi, sao bỏ cô được =))))

            04/04/2012 at 1:13 am

          • hắc hắc

            04/04/2012 at 10:04 pm

  6. ồ men ~~~~~
    chúc mừng SN *trấm trấm nước mắt*
    chúc mừng cô Miêu sắp dzìa *trấm trấm nước mũi* ~~~
    chúc mừng cái hình nền mới *trấm trấm nước dãi* ~~~~~~~~~~~~

    02/04/2012 at 12:07 am

    • Tại sao cái câu chúc mừng vợ tôi về lại là chấm chấm nước mũi, là nước mũi hay máu mũi thế??? Khai mau, cô có ý đồ gì với vợ yêu của tôi ~~~

      02/04/2012 at 10:51 pm

      • đem giun giun làm mồi câu cá đi Tiểu Bạch =))))

        03/04/2012 at 8:38 am

      • *giãy*
        vớ vẩn, ngta chk chiếc đàng hoàng, cô thấy ai khóc mà hông chảy nước mũi chưa, tui là tui khóc nên mới chảy nước mũi, thì ngta phải lau chứ ~~~~~~~

        03/04/2012 at 12:20 pm

  7. Tuyết Lâm

    chúc mừng tềnh iu có thành tích khủng như thế!! nhìn mà ganh tị nha >”<

    02/04/2012 at 11:53 am

  8. *mặt vênh váo* kỳ này ta nổi danh cộm à nha *hắc hắc*, nếu ta like được 1001 lần ta cũng bấm *nhướng nhướng mắt*

    À quên, biệt danh A. Pi ta chỉ dùng khi “hành sự” a, nàng mà cứ gọi là ta nổi máu “đè” nàng a *cười khả ái*

    P/s : 365 nồi Mạnh Bà Thang chờ chào đón nàng Tiểu Hắc Miêu *chớp chớp*

    03/04/2012 at 12:08 am

    • Ờ vậy thôi tôi gọi là Phiphi vậy ~~~

      03/04/2012 at 2:39 pm

      • Dạo này ta bận túi bụi với sự hoành tráng của đại lý phân phối sỉ và lẻ Mạnh Bà Thang nên time ta comt ít vô cùng *trấm trấm nước ngọt*, ta phải cực lực phấn đấu nếu ko vị trí quán quân của ta sẽ bị nàng Vy đúp – fan trung thành của nương tử ta – giành mất *xoắn tay áo cọ cọ viết viết chùi chùi chà chà*

        @Tiểu Thử: sao nàng nỡ đổi hình lấy máu mũi của ta thế *cắn khăn cắn răn*

        P/s: *kề tai nói nhỏ* ta đây cũng chúa ghét kiểu chữ teen xà lằng ấy a

        04/04/2012 at 12:14 am

        • Cái hình đặc biệt kia chỉ để dành cho những ngày đặc biệt thôi, chờ tới 30/4 với 1/5 đi, ta post cái hình còn khủng bố hơn =))))

          04/04/2012 at 1:12 am

  9. chúc mừng vợ chồng nhà nàng nghen… hóng project mới…

    03/04/2012 at 2:19 pm

*Túm áo* Đứng lại com một phát rồi muốn đi đâu thì đi

